CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN SUMI

customer

CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG

  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu;
  • Hợp tác trên cở sở win-win, vì lợi ích của cả 2 bên;
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời;
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối;
  • Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý khách hàng trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH

1. Chiết khấu mua hàng:

  • Dựa theo giá trị đơn đặt hàng, Quý khách hàng sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho NPP, đại lý của SUMI:
  •  Đơn hàng mẫu được Công ty hỗ trợ 50% tổng giá trị đơn hàng theo giá niêm yết (đơn hàng mẫu có giá trị tối thiểu là 30,000,000 VNĐ (Ba mươi triệu đồng))
  •  Đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 30,000,000 VNĐ (Ba mươi triệu đồng) được Công ty hỗ trợ 40% tổng giá trị đơn hàng theo giá niêm yết;
  •  Đơn hàng có giá trị 30,000,000 VNĐ (Ba mươi triệu đồng) trở lên được Công ty hỗ trợ 45% tổng giá trị đơn hàng theo giá niêm yết;
  •  Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ SUMI cho Quý khách hàng.

2. Hợp đồng nguyên tắc và công nợ:

Hợp đồng nguyên tắc:

  •  Sau khi hai bên ký HĐNT, Quý khách hàng sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của SUMI, được hưởng các chính sách dành cho NPP, đại lý của SUMI.

Công nợ mua hàng:

  •  Quý khách hàng lập bảo lãnh ngân hàng thời hạn 1 năm với số tiền tuỳ thuộc vào nhu cầu kinh doanh và năng lực tài chính của NPP, đại lý;
  •  Trên cơ sở đó Quý khách hàng sẽ được hưởng hạn mức tín dụng với thời hạn công nợ tối đa là 30 ngày;
  •  Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý khách hàng sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ;
  • Trường hợp Quý khách hàng không lập bảo lãnh ngân hang thì phải thanh toán toàn bộ tiền hang của đơn đặt hàng đó trước khi nhận hàng.

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

1. Hỗ trợ về PR – Marketing:

  •  Quý khách hàng được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, theo các chương trình của tập đoàn SUMI. Thông tin về Quý khách hàng sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của SUMI;
  •  Quý khách hàng được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của SUMI;
  • Quý khách hàng được cấp giấy chứng nhận là NPP, đại lý chính thức của SUMI;
  • Quý khách hàng được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:

  • Quý khách hàng được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại. Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu;
  • Quý khách hàng được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do SUMI tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu;
  • Khi tham gia thầu và dự án, Quý khách hàng sẽ được SUMI tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.

3. Hỗ trợ về hàng hóa:

  • Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý khách hàng sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi bảo hành. Trong trường hợp không còn hàng đổi, SUMI sẽ hỗ trợ tối đa Quý khách hàng làm việc với trung tâm bảo hành của SUMI.
  • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý khách hàng có quyền trả lại hàng cho SUMI. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
  • Hàng bầy mẫu, thử nghiệm: SUMI sẽ hỗ trợ Quý khách hàng mượn hàng bầy mẫu, thử nghiệm đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi Quý khách hàng khai trương/mở địa điểm kinh doanh mới. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với SUMI khi có nhu cầu.

YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG

  • Trưng bầy sản phẩm SUMI tại showrom;
  • Hỗ trợ SUMI khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý khách hàng;
  • Không kinh doanh sản phẩm SUMI ngoài luồng;
  • Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối, không bán phá giá.

ĐẠI DIỆN SUMI

Lượt khách ghé thăm :